Tin tức

Trang chủ / Tin tức / Cảnh Báo Gian Tà

Cảnh Báo Gian Tà

Thân gửi chư vị!

Trong thế giới võ lâm luôn đầy rẫy những hiểm nguy đồng thời sẽ có những người chơi có ý đồ đen tối đối với các chư vị. VOLAMHUYNHDE xin khuyến cáo các chư vị cao thủ hãy đề phòng:

  • Mua bán vật phẩm/tiền vạn/Kim Nguyên Bảo ở các website giả mạo:
    • Các trang web này yêu cầu người chơi nhập đăng nhập tài khoản, mật khẩu game và cả mật khẩu rương chứa đồ
    • Nếu lỡ truy cập vào các trang chủ này, chư vị cần thay đổi mật khẩu rương đồ và mật khẩu game ngay
    • Game chỉ có tên miền duy nhất volamhuynhde.com
  • Bán tiền vạn, vật phẩm bằng card điện thoại: Người bán yêu cầu người mua phải gửi mã thẻ điện thoại trước khi nhận tiền vạn hoặc vật phẩm.
  • Bán tài khoản bằng card, chuyển tiền qua ngân hàng: Cũng như thủ đoạn trên, người mua sẽ mất các thẻ điện thoại, còn sau đó người bán vẫn ung dung rao bán tài khoản đó cho người khác
  • Mua tài khoản bằng card, chuyển tiền qua ngân hàng: Người bán vẫn tự tin đưa mật khẩu của tài khoản cho người mua, tuy nhiên khi người mua gửi mã của thẻ hoặc chuyển tiền cho người bán thì họ lập tức đổi mật khẩu. Vì người bán không thực hiện việc chuyển số điện thoại của tài khoản sang số điện thoại của người mua.
  • Gửi hình ảnh qua chát (Facebook, zalo, wechat,...): Với công nghệ hiện tại, những hacker hoàn toàn có thể đính kèm virus vào các hình ảnh mà bạn xem. Có thể là hình 1 cô gái nóng bỏng hay hình ảnh của bản thân người gửi. Nhưng chắc chắn là chư vị vẫn nhìn thấy các hình ảnh đó nhưng cực kỳ khó để phát hiện ra các loại virus được đính kèm.
  • Gửi file qua chát (Facebook, zalo, wechat,...): Tương tự việc gửi hình ảnh, việc gửi các file qua chát, qua facebook hoặc các phương tiện trao đổi khác cũng hiềm chứa những mối nguy hiểm. Không nên nhận và chạy các file này từ những người khác để đảm bảo an toàn cho máy tính của chư vị.
  • Chương trình điều khiển máy tính: Trên máy tính có cài đặt chương trình điều khiển từ xa (Ví dụ: Teamviewer, Ultraview, ...) nhưng bị lộ mật khẩu điều khiển, người khác sẽ truy cập vào máy tính và làm bất cứ những gì họ muốn. Khuyến cáo chư vị nên gỡ cài đặt các chương trình này, khi nào cần sử dụng thì cài lại.

Hiện tại, VOLAMHUYNHDE có chức năng khóa trang bị và mật khẩu rương chứa đồ để giúp chư vị một phần, nhưng chắc chắn rằng điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần cảnh giác và sự cẩn thận từ chư vị. Do số lượng người chơi rất đông nên đối với các trường hợp trên, Bổn Trang sẽ từ chối hỗ trợ.

Võ Lâm Huynh Đệ kính báo!!!